10 ป้ายโฆษณาดิจิตอลแบบต่างๆ

ที่คุณต้องรู้ในปี 2024

ป้ายโฆษณาดิจิตอลในปัจจุบันนี้มีหลายรูปแบบมากขึ้นตามความต้องการของผู้บริโภค และการพัฒนาของเทคโนโลยี ซึ่งในอดีตป้ายโฆษณาดิจิตอลเป็นเพียงแค่จอสี่เหลี่ยม ราคาก็สูงลูกค้าจับต้องได้ยาก แต่ปัจจุบันนี้ป้ายโฆษณามีทุกรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ราคาต่ำลงเข้าถึงได้ง่ายกว่าในอดีต ทางเราจึงมีป้ายโฆษณาดิจิตอลคุณภาพสูงมานำเสนอดังนี้

จอแสดงผลแบบ

IPS

จอ LCD โดยทั่วไปแบ่งออกเป็น 3 ตามลักษณะของผลึกของเหลว (liquid-crystal) และวิธีการทำงาน ได้แก่ TN (Twisted Nematic), VA (Vertical Alignment) และ IPS (In-Plane Switching) ซึ่ง IPS ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในขณะนี้

   ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเทคโนโลยี IPS ที่ให้สีสันคมชัดสมจริง แม้จะมองจากมุมที่มากกว่า 45 องศา เหมาะสำหรับการทำงานด้านป้ายโฆษณา, ออกแบบ ตัดต่อวิดีโอภาพยนต์, การแพทย์, แอปพลิเคชันออกอากาศทางทีวี ที่ต้องการความแม่นยำและความละเอียดของสีสูง

ป้ายโฆษณาดิจิตอลแบบต่างๆ
ป้ายโฆษณาดิจิตอลแบบต่างๆ

จอแสดงผลแบบ

OLED

OLED หรือ Organic Light Emitting Diode จอภาพที่สามารถเปล่งสีต่างๆ ทำให้เกิดเป็นภาพและสีที่ต้องการได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้แสง Black Light ในการฉายแสงด้านหลังจอภาพ ทำให้จอ OLED เบาและบางมากกว่าจอ LCD มากกว่า 96% เหมาะกับงานเป็นป้ายโฆษณาที่ต้องการเพิ่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้องค์กรมากชึ้น สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิผลทางธุรกิจ

Video Wall Display

Video Wall Display คือจอแสดงผลที่บิ้วอิน Controller เข้ามาในจอ เป็นรูปแบบการติดตั้งจอภาพ ที่นำจอภาพหลาย ๆ จอ มาต่อกันจนเต็มพื้นที่ที่ต้องการ เพื่อใช้ในวัตถุประสงค์แตกต่างกัน ทั้งในด้านของการแสดงสื่อประชาสัมพันธ์, การนำมาใช้แทน Projector หรือแม้กระทั่งใช้สำหรับห้องควบคุมขนาดใหญ่ ที่ต้องใช้ความละเอียดของจอภาพที่สูง เพื่อนำเสนอข้อมูลได้ครบถ้วน เหมาะกับงานป้ายโฆษณา Video wall เพื่อการโฆษณา, ประชาสัมพันธ์

ป้ายโฆษณาดิจิตอลแบบต่างๆ

ตกแต่งร้านของคุณ

ให้ตอบโจทย์ลูกค้า GEN ใหม่

ด้วย DESIGN ที่แตกต่าง

ป้ายโฆษณาดิจิตอลแบบต่างๆ

จอแสดงผลแบบ

Art Signage

เป็นจอป้ายโฆษณาดิจิตอลที่มีลักษณเด่นที่การออกแบบให้มี Design ที่แตกต่าง ไม่เหมือนจอทั่วไปที่มีกรอบสีดำ หน้าจอมีลักษณะด้านเหมือนภาพวาด กรอบจอคล้ายๆกับกรอบรูป เหมาะกับป้ายโฆษณาที่มีลักษณะงานแสดงสินค้า พิพิธภัณฑ์ หรืองานทุกประเภทที่ต้องการการออกแบบที่แตกต่าง ที่ต้องการควบคุมภาพลักษณ์ในสไตล์ Minimal เรียบง่ายแต่ดูดี

Kiosk

Kiosk คือ ป้ายโฆษณาที่มีจอแสดงผลสำเร็จรูปพร้อมติดตั้ง หลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ สามารถเคลื่อนย้ายได้ทุกที่ การใช้งานง่าย เหมาะกับทุกสถานที่ที่ต้องการป้ายโฆษณาแบบเคลื่อนที่

Kiosk แบบ

L-Frame

ป้ายโฆษณาดิจิตอลประเภทนี้คล้ายๆ Standee แบบเดิมๆ ผลิตจากวัสดุที่ทำมาจากเหล็กชุบกัลวาไนซ์ ซึ่งเป็นเหล็กที่ผ่านการชุบสังกะสี เป็นกระบวนการของการเคลือบเหล็กทำให้มีความทนทานและไม่เกิดสนิม หน้าจอมีความละเอียด คมชัด ระดับ Full HD ด้วยหน้าจอที่ออกแบบมาให้อยู่ในระดับสายตา สามารถเพิ่มการมองเห็น สร้างการรับรู้สำหรับผู้คน ลูกค้า หรือผู้ที่เดินทางผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้น และสามารถสร้างโอกาสการขายได้มากขึ้นอีกด้วย เหมาะกับธุรกิจค้าปลีก ห้างร้าน โรงแรม หรือพื้นที่ต่างๆ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ สะดวกในการเปลี่ยนสื่อ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพิมพ์

Kiosk แบบ

A-Frame

ป้ายโฆษณาดิจิตอลประเภทนี้คล้ายๆ Standee หรือโปสเตอร์แบบขา X หน้าร้านค้าแบบเดิมๆ ผลิตจากวัสดุที่ทำมาจากเหล็กชุบกัลวาไนซ์ ซึ่งเป็นเหล็กที่ผ่านการชุบสังกะสี เป็นกระบวนการของการเคลือบเหล็กทำให้มีความทนทานและไม่เกิดสนิม เคลื่อนย้ายและติดตั้งได้ง่ายใช้พื้นที่ไม่มาก หน้าจอมีความละเอียด คมชัด ระดับ Full HD ด้วยหน้าจอที่ออกแบบมาให้อยู่ในระดับสายตา สามารถเพิ่มการมองเห็น สร้างการรับรู้สำหรับผู้คน ลูกค้า หรือผู้ที่เดินทางผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้น และสามารถสร้างโอกาสการขายได้มากขึ้นอีกด้วย เหมาะกับธุรกิจค้าปลีก ร้านกาแฟ ห้างร้าน โรงแรม หรือพื้นที่ต่างๆ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ สะดวกในการเปลี่ยนสื่อ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพิมพ์

Bar Display

เป็นป้ายโฆษณาดิจิตอลมีการออกแบบมาเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการวางบน Shelf วางสินค้าโดยหน้าจอได้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับชั้นวางสินค้า โดยมีให้เลือกหลายขนาด คือ 19”, 23”, 24”, 28”, 29”, 36.6”, 47.1”และ 48 เหมาะกับห้างสรรพสินค้า และ Retail ต่างๆ

Touch

Screen Table

เป็นจอป้ายโฆษณาดิจิตอลที่มีลักษณะเป็นโต๊ะกาแฟ มีแบบขาสั้นแบบโต๊ะญี่ปุ่น สามารถ Touch Screen ได้เหมาะกับงานแสดงสินค้า พิพิธภัณฑ์ หรืองานทุกประเภทที่ต้องการการออกแบบที่แตกต่าง ที่ต้องเพิ่มภาพลักษณ์ในองค์กร

Stand Alone

Kiosk

เป็นจอป้ายโฆษณาดิจิตอลที่มีลักษณะเป็นจอมีขาตั้ง สามารถ Touch Screen ได้เหมาะกับเป็นจอระบบคิวหน้าร้าน พิพิธภัณฑ์ หรืองานทุกประเภทที่ต้องการการออกแบบที่แตกต่าง ที่ต้องเพิ่มภาพลักษณ์ในองค์กร

Related Solutions

BrightSign Thailand By Riverplus ผู้นำในการจัดจำหน่ายโซลูชันดิจิทัลที่ครบวงจร
Riverplus BrightSign Thailand ผู้นำในการจัดจำหน่าย Digital Signage Solution ที่ครบวงจร...
Digital Signage Kiosk ปฏิวัติการสื่อสารและการบริการในธุรกิจของคุณ
Digital Signage Kioskปฏิวัติการสื่อสาร และการบริการในธุรกิจของคุณในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว การสื่อสารและการให้บริการในธุรกิจต่าง ๆ ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น หนึ่งในเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมคือ Digital...
Digital Menu Boards เปลี่ยนแปลงการนำเสนอเมนูในธุรกิจของคุณ
Digital Menu Boards เปลี่ยนแปลงการนำเสนอเมนูในธุรกิจของคุณ ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในทุกๆ ด้านของชีวิตประจำวัน ไม่เว้นแม้แต่ในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม Digital...