ตรวจสอบอุณหภูมิมันฝรั่งในขณะเก็บรักษา โรงงานผลิตมันฝรั่งทอดกรอบ

ตรวจสอบอุณหภูมิมันฝรั่งในขณะเก็บรักษา โรงงานผลิตมันฝรั่งทอดกรอบ

ตรวจสอบอุณหภูมิมันฝรั่งในขณะเก็บรักษา  โรงงานผลิตมันฝรั่งทอดกรอบ   การควบคุมอุณหภูมิ และความชื้น สำหรับมันฝรั่ง ทุกลูกมี ความสำคัญ ต่อการผลิตมันฝรั่งทอดกรอบ ตรวจสอบอุณหภูมิมันฝรั่งในขณะเก็บรักษา โรงงานผลิตมันฝรั่งทอดกรอบ เพราะคุณภาพของมันฝรั่งทอดกรอบทั้งเรื่องของรสชาติ เนื้อสัมผัส ความปลอดภัย รวมถึงระยะเวลาในการเก็บรักษาขึ้นอยู่กับปัจจัยนี้  ห้องเย็นในการเก็บรักษา มันฝรั่ง จะถูกจำลองลักษณะการเก็บให้เหมือนกับว่าหัวมันฝรั่งยังถูกฝังอยู่ในดิน...

Jul 12, 2024

Read more

ตรวจวัดระดับน้ำเหนือผิวดิน ป้องกันไฟป่าในพื้นที่ป่าพรุ

ตรวจวัดระดับน้ำเหนือผิวดิน ป้องกันไฟป่าในพื้นที่ป่าพรุ

ตรวจวัดระดับน้ำเหนือผิวดิน ป้องกันไฟป่าในพื้นที่ป่าพรุ โครงการป้องกัน ในพื้นที่ป่าพรุ ไฟป่า โดยความร่วมมือขององค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศ และหน่วยงานด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของไทย เพื่อป้องกันพื้นที่ป่าพรุทรัพยากรธรรมชาติที่ทรงคุณค่า และสำคัญต่อระบบนิเวศ “ ไฟป่า..ในป่าพรุ มีลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากไฟป่าในประเทศไทยทั่วไป คือไฟป่ากึ่งผิวดินกึ่งใต้ดิน ซึ่งจะมีการไหม้ทั้งในแนวราบไปตามพื้นผิวป่าเหมือนไฟผิวดินของป่าทั่วไป และในขณะเดียวกันจะมีการไหม้แนวดิ่งลงไปในชั้นดินพรุ ดิน ในพื้นที่ป่าพรุมีการทับถมของอินทรีย์วัตถุอยู่มาก  ซึ่งเมื่อแห้งจะเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีเนื่องจากในดินมีก๊าซมีเทน...

Jun 19, 2024

Read more

Sensor วัดอุณหภูมิสินค้าในคลังสินค้า

Sensor วัดอุณหภูมิสินค้าในคลังสินค้า

ปกป้องสินค้าของคุณ ด้วยการตรวจสอบอุณหภูมิที่แม่นยำและทันสมัย ในโลกของการจัดการคลังสินค้าการรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสม สำหรับสินค้าคือกุญแจสำคัญในการรักษาคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าแอปพลิเคชันการวัดอุณหภูมิของเราออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิในคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย Sensor วัดอุณหภูมิสินค้าในคลังสินค้า สำหรับการวัดอุณหภูมิสินค้าในคลังสินค้ามีหลากหลายรูปแบบดังนี้ Insertion  Temperature Sensor คือ อุปกรณ์เซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิโดยการแทรกเข้าไปในวัตถุหรือพื้นที่ที่ต้องการตรวจวัดโดยตรง  TS101 ดูรายละเอียดสินค้า >...

May 30, 2024

Read more

TSW100 Network Switch เชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดได้ทุกตัวแม้อยู่พื้นที่ห่างไกล จัดการได้ในที่เดียว - Riverplus

TSW100 Network Switch เชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดได้ทุกตัวแม้อยู่พื้นที่ห่างไกล จัดการได้ในที่เดียว

TSW100 Network Switchเชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดได้ทุกตัวแม้อยู่พื้นที่ห่างไกล จัดการได้ในที่เดียวเชื่อมต่อราบรื่น ยืดหยุ่น ปรับใช้รวดเร็ว ติดตั้งง่ายรักษามาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง และการจัดการระยะไกลที่มีประสิทธิภาพContact Usโลกยุคใหม่ ให้ความสำคัญกับกล้องวงจรปิด (CCTV)ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการนำกล้องวงจรปิดมาใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีความสำคัญในการตรวจสอบพื้นที่ การรักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชน...

Dec 17, 2023

Read more

1 2