Gigabit Switch : Teltonika TSW210

สู่การเชื่อมต่อที่เรียบง่าย ลดความซับซ้อนของสายการผลิตอย่างสมบูรณ์

ในโลกของการผลิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การดำเนินงานที่ราบรื่นถือเป็นสิ่งสำคัญในทุกอุตสาหกรรม


การขยายตัวของธุรกิจ และการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการดำเนินงาน ทำให้ปัญหาในการเชื่อมต่อเครือข่ายในระบบอุตสาหกรรมมักเกิดขึ้น การรักษาเครือข่ายให้เสถียรตลอดเวลาเป็นสิ่งสำคัญ


และนี่คือจุดสำคัญของ Gigabit Switch ที่จะเข้ามามีบทบาทในโซลูชั่นนี้!

เชื่อมต่อสายการผลิตไม่เสถียร ยิ่งขยายระบบใหม่ ยิ่งซับซ้อน

CHALLENGE

สายการผลิตต้องมีการสื่อสารที่ประสานกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ เช่น Human-Machine Interface (HMI), Programmable Logic Controllers (PLC), เซ็นเซอร์ และหุ่นยนต์ 


ซึ่งการเชื่อมต่อระหว่างกันเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ทำให้ประสิทธิภาพการดำเนินงานสูงขึ้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการป้องกันข้อผิดพลาดหรืออุบัติเหตุที่มีค่าใช้จ่ายสูงภายในสภาพแวดล้อมการผลิตอีกด้วย


เนื่องจากโรงงานมีสายการผลิตหลายสาย โดยแต่ละสายการผลิตต้องการการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์กลางเพื่อการจัดการข้อมูลและการ remote monitoring



ดังนั้น ความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานในระบบเครือข่ายจึงเพิ่มขึ้น ตามการเพิ่มและขยายสายการผลิตเหล่านี้ 


หากไม่มีรากฐานที่มั่นคง ความซับซ้อนนี้อาจลุกลามเกินกว่าจะควบคุมได้ ส่งผลให้สายเคเบิลและอุปกรณ์ต่างๆ ยุ่งเหยิง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทำงานผิดปกติได้

TSW210 Gigabit Switch เชื่อมต่อง่าย รับประกันการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องจักรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อระหว่างเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ที่มีจำนวนมากภายในสายการผลิต

จัดการกับความซับซ้อนของการเชื่อมต่อทางอุตสาหกรรมด้วย TSW210 Gigabit Switch โซลูชันที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ ด้วยพอร์ต SFP 2 พอร์ตที่ออกแบบมาสำหรับ fiberoptic communication ระยะไกล และ พอร์ต Gigabit Ethernet 8 พอร์ต 


ช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อระหว่างเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ที่มีจำนวนมากภายในสายการผลิต


โดยตัวเครื่องของ TSW210 ทำจากอะลูมิเนียมที่ทนทานและรองรับการติดตั้งได้หลากหลาย สามารถยึดติดกับราง DIN rail ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง


มาพร้อมช่องเสียบไฟ DC อุตสาหกรรมแบบ 2 พิน ที่มีช่วงแรงดันไฟฟ้า Input กว้าง 7-57 VDC และความทนทานต่ออุณหภูมิ -40°C ถึง +75°C 

TOPOLOGY

Teltonika

TSW210

Gigabit Switch

Simple Connectivity for Complex Manufacturing Lines

ประโยชน์ของการใช้

TSW210 Gigabit Switch ในสายการผลิต

" อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในการปรับปรุงการเชื่อมต่อทางอุตสาหกรรม "

BENEFIT

Long-Range Communication

TSW210 มาพร้อมกับพอร์ต SFP 2 พอร์ต อำนวยความสะดวกในการสื่อสารที่เชื่อถือได้ผ่านเครือข่ายอุตสาหกรรมที่มีระยะในการสื่อสารที่ไกลกว่าสาย LAN จะไปถึง ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่ราบรื่นบนอุปกรณ์จำนวนมาก

High-Speed Data Transmission

Gigabit Ethernet 8 พอร์ต ช่วยให้ การส่งข้อมูลภายในเครือข่ายเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง แม้มี packets ในการสื่อสารขนาดใหญ่

Compact and Versatile Design

ขนาดกะทัดรัด มีช่องเสียบไฟแบบ Industrial DC และความยืดหยุ่นในการติดตั้ง ทำให้ TSW210 สามารถติดตั้งในพื้นที่ในโรงงานอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย และสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Rugged Durability

ตัวเครื่องอะลูมิเนียม ทนทาน และสามารถทำงานได้ในอุณหภูมิที่สูงมาก ทำให้ Gigabit Switch จากแบรนด์ Teltonika เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยให้ความน่าเชื่อถือได้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

Contact Us

TSW210 Gigabit Switch จาก Teltonika เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในการปรับปรุงการเชื่อมต่อทางอุตสาหกรรม โดยนำเสนอโซลูชันที่ราบรื่น สำหรับความซับซ้อนที่เกิดจากการขยายสายการผลิต 

ด้วยการออกแบบที่แข็งแกร่ง คุณสมบัติขั้นสูง และได้รับการพิสูจน์แล้ว จึงมีความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในโซลูชันเครือข่ายอุตสาหกรรม

ติดต่อเราตอนนี้ เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม!