Magnetic Contact Switch Door Sensor : 


รักษาความปลอดภัยสํานักงานของคุณได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ

  • หมดกังวลเรื่องลืมปิดประตู

  • การแจ้งเตือนเวลาของการเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต

  • เก็บของมีค่าและไฟล์สำคัญได้อย่างปลอดภัย

คุณกำลังกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของทรัพย์สินในสํานักงานอยู่หรือไม่?

ระบบรักษาความปลอดภัยในออฟฟิศของคุณสามารถมั่นใจได้แค่ไหน?

Riverplus เข้าใจดีว่าความปลอดภัยมีความสําคัญสูงสุดสําหรับธุรกิจทุกขนาด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทุกสำนักงานต้องมีเซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็กแบบไร้สาย เพื่อตรวจจับการเปิดหรือปิด ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้มั่นใจได้ว่า สำนักงานของคุณจะไม่ถูกบุกรุก หรือเข้าไปในพื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาต

Magnetic Contact Switch (แบบไร้สาย) จาก Milesight เป็น Smart Solution มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัย คุ้มค่ากับการลงทุน ก่อนที่ทรัพย์สินของคุณจะสูญหายในภายหลัง

Magnetic Contact Switch Door Sensor Solution

Door & Window

คุณเคยเปิดประตูหรือหน้าต่างทิ้งไว้โดยบังเอิญหรือไม่ ? ด้วย Milesight WS301 จะช่วยคุณรักษาความปลอดภัยภายในสำนักงานของคุณได้อย่างง่ายดาย! 
โดยเซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็ก WS301 LoRaWAN® จะทำหน้าที่ตรวจจับและแจ้งเตือนคุณ เมื่อประตูหรือหน้าต่างใดมีการเปิดหรือปิด และคุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนได้แบบ Real-Time ไปยังสมาร์ทโฟนได้โดยตรง เพื่อให้คุณได้รับการอัปเดตเกี่ยวกับสถานะของทุกจุดในบ้านหรือสำนักงาน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่างทิ้งไว้ เพราะ Milesight WS301 ช่วยคุณได้!

มั่นใจได้ด้วยเครื่องมือที่เรียบง่าย แต่ทรงพลัง ช่วยปกป้องบ้านและสำนักงานของคุณจากการบุกรุกที่อาจเกิดขึ้นได้ รับการติดตั้งโซลูชั่นจากเราตั้งแต่วันนี้ เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณ!

Safe Box

เพิ่มระดับความปลอดภัยให้กับตู้เซพอีกขั้น! ด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะ บันทึกข้อมูลทุกครั้งเมื่อมีการเปิด - ปิด
ตู้เซพคือที่เก็บเงินสด ของมีค่า และเอกสารสำคัญไว้ ซึ่งคุณสามารถเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยได้อีกขั้นด้วย เซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็ก WS301 LoRaWAN® ที่สามารถบันทึกข้อมูลไว้ทุกครั้งที่เปิด รวมทั้งแจ้งเตือนคุณเกี่ยวกับการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้น จึงสามารถมั่นใจได้ว่าทรัพย์สินอันมีค่าของคุณจะปลอดภัย

นอกจากนี้ ตัวเซนเซอร์ยังติดตั้งได้ง่าย และไม่ต้องใช้สายไฟหรือการตั้งค่าที่ซับซ้อน ไม่ว่าคุณจะต้องการเก็บเงินสด เอกสารสําคัญ หรือปกป้องของมีค่าของคุณให้ปลอดภัย 

File Cabinet

หมดห่วงเรื่องการขโมยข้อมูลสำคัญ แจ้งเตือนทันทีเมื่อมีคนเปิดตู้เอกสาร ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลได้ ไม่ต้องกังวล
สําหรับสํานักงานที่ทันสมัย ตู้เก็บเอกสารเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีอย่างแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บเอกสารสําคัญและปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับเท่านั้น แต่ยังสามารถทําให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยเซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็ก WS301 LoRaWAN® โดยหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่น คือสามารถแจ้งเตือนคุณ เมื่อใดก็ตามที่มีคนเปิดตู้เก็บเอกสาร ทําให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดและการออกแบบที่ใช้งานง่าย โดยสามารถใช้เป็นอุปกรณ์เสริมสำนักงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Typotology

WS301

Intelligent IIoT Edge Controller


WS301 เป็นเซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็กไร้สายที่ดีที่สุด ยกระดับสำนักงานของคุณให้เป็น Smart Office สามารถติดตั้ง WS301 บนประตูหรือหน้าต่างได้อย่างง่ายดาย และรายงานการเตือนผ่านเครือข่าย LoRaWAN® เพื่อรับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการเปิดหรือปิด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณในการตรวจสอบจุดเข้าออกในที่ทํางานได้

0 %
WS301 Magnetic Contact Switch - Riverplus

Product Details

Features

The WS301 LoRaWAN Magnetic Contact Switch (Door Sensor) can be mounted on any doors or windows to detect an opening or closing event. It adds physical security monitoring to your location by warning of intrusion or unauthorized entry.

- Suitable for various doors/windows of different materials
- Support mounting tamper detection
- LED for network status, open/close status, tamper and low battery indication
- Ultra-wide-distance transmission up to line of sight of 15 km
- Built-in 1200 mAh replaceable battery can work continuously for 5 years
- Equipped with NFC for one touch configuration
- Support Milesight LoRa D2D protocol to enable ultra-low latency and directly control without
gateway
- Function well with standard LoRaWAN® gateways and network servers
- Compliant with Milesight IoT Cloud

Benefit

ประโยชน์ของเซนเซอร์สวิตช์ติดประตูแม่เหล็กไร้สาย

  • หมดปัญหา

    หมดกังวลเรื่องพนักงานลืมปิดประตูห้องทำงาน

  • Real-Time

    การแจ้งเตือนเวลาของการเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต

  • Safety

    เก็บของมีค่าและไฟล์สำคัญได้อย่างปลอดภัย

Related Solutions

OTD140 OUTDOOR 4G ROUTER
OUTDOOR 4G ROUTER : Teltonika OTD140 IP55 ป้องกันฝนทุกทิศทาง...
Solar Monitoring Sensor ให้ประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด และการคาดการณ์ล่วงหน้าที่แม่นยำ
Solar Monitoring SensorSensor เพื่อการตรวจสอบสภาพแวดล้อม และคุณภาพของแผงโซลาร์ เพื่อประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด และคาดการณ์ล่วงหน้าที่แม่นยำ Contact Usข้อมูลจาก...
Switch Hub -TSW114 ปฏิวัติอุปกรณ์การผลิตแบบเดิมให้ก้าวสู่ IIoT Platform
Switch Hub -TSW114ปฏิวัติอุปกรณ์การผลิตแบบเดิม ให้ก้าวสู่ IIoT Platformเอาชนะปัญหางการบูรณาการเทคโนโลยีรุ่นเก่าให้เข้ากับความก้าวหน้าใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้อุปกรณ์การผลิตแบบเดิมที่มีมาตรฐานการสื่อสารที่แตกต่างกันทำงานร่วมกันกับระบบใหม่ได้...