TSW100 Network Switch

เชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดได้ทุกตัวแม้อยู่พื้นที่ห่างไกล จัดการได้ในที่เดียว

เชื่อมต่อราบรื่น ยืดหยุ่น ปรับใช้รวดเร็ว ติดตั้งง่าย

รักษามาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง และการจัดการระยะไกลที่มีประสิทธิภาพ

โลกยุคใหม่ ให้ความสำคัญกับกล้องวงจรปิด (CCTV)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการนำกล้องวงจรปิดมาใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีความสำคัญในการตรวจสอบพื้นที่ การรักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชน และการป้องกันอาชญากรรม 


โดยความสามารถในการติดตามและบันทึกกิจกรรมแบบ Real-Time ช่วยให้หน่วยงานจัดการกับเหตุฉุกเฉินได้ทันที 


นอกจากนี้ ยังใช้ในระบบ Smart City เช่น ที่จอดรถอัจฉริยะ และระบบอัตโนมัติสำหรับธุรกิจค้าปลีกอีกด้วย

The Challenge :

แม้ไม่มีสาย Internet ก็ต้องเชื่อมต่อได้ เพื่อความปลอดทุกพื้นที่

หนึ่งในปัญหาหลักในการปรับใช้ระบบ Surveillance โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ห่างไกล คือการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้และความปลอดภัย 


บ่อยครั้งที่พื้นที่เหล่านี้ ไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบมีสายหรือแบบเคเบิลได้ 


แต่สำหรับโซลูชันนี้ สามารถให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการตรวจสอบและบันทึกแบบ Real-Time

เพื่อจัดการกับปัญหาของการเชื่อมต่อ ในโซลูชันนี้จึงประกอบด้วย RUTX12 cellular router และ TSW100 Network Switch ที่ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและแข็งแกร่งผ่าน 4G LTE 


ในขณะที่ TSW100 สามารถรวมกล้องวงจรปิดทุกตัว โดยมีพอร์ตที่เป็น Power-over-Ethernet (PoE) รองรับ IEEE 802.3af และ IEEE 802.3at จำนวน 4 พอร์ต ให้พลังงาน 30W ต่อพอร์ต เพื่อควบคุมและจัดการได้ในที่เดียว

The Solution :

ผสานรวมระบบและการเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวด้วย Network Switch

มีกล้องหลายตัว ก็จัดการง่าย! 

TOPOLOGY

Reliable multiple camera connectivity

+ RUTX12 Cellular Router

ประโยชน์ในการรวมระบบไว้ในที่เดียวด้วย TSW100 Network Switch

โซลูชันแบบครบวงจรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่มีกล้องจำนวนมาก


การเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้

ฟังก์ชันซิมคู่ของ Router RUTX12 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อ แม้ในพื้นที่ห่างไกลที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่จำกัด ช่วยให้เข้าถึงภาพจากกล้องวงจรปิดได้อย่างต่อเนื่องและตอบสนองได้รวดเร็ว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

การปรับใช้อย่างรวดเร็ว

ทำลายข้อจำกัดที่ต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบมีสาย สามารถกำหนดค่าโซลูชันไว้ล่วงหน้าก่อนการติดตั้งนอกสถานที่ได้ ซึ่งช่วยลดเวลาในการติดตั้งลงอย่างมาก ช่วยให้ธุรกิจและองค์กรต่างๆ มีระบบเฝ้าระวัง 

ติดตั้งง่าย

มาพร้อมกับเทคโนโลยี PoE ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง โดยส่งทั้งพลังงานและข้อมูลไปยังกล้องวงจรปิดผ่านสาย Ethernet เพียงเส้นเดียว ไม่ต้องใช้ปลั๊กไฟเพิ่มกับกล้องแต่ละตัว 

เหมาะกับงานอุตสาหกรรม

ทั้ง Router และ Network Switch ได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง และมีตัวเลือกการติดตั้งที่หลากหลาย รวมถึงการติดตั้งบนราง DIN ได้ ซึ่งความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้สามารถติดตั้งได้เร็วและง่ายขึ้นในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

การจัดการที่ง่ายยิ่งขึ้น

สามารถทำงานร่วมกับ Teltonika Remote Management System ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถตั้งค่า กำหนดค่า และจัดการโซลูชันทั้งหมดได้จากระยะไกล รวมถึงมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่ราบรื่น

ความปลอดภัยขั้นสูง

ความปลอดภัยของข้อมูลถือเป็นส่วนสำคัญ Router RUTX12 มีฟังก์ชัน เช่น VPN, IPsec, Firewal และการควบคุมการเข้าถึง เพื่อให้มั่นใจว่าการรับส่งข้อมูลยังคงปลอดภัยและได้รับการป้องกันจากการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต

Contact Us

การใช้ Network Switch กับระบบกล้องวงจรปิด CCTV นำเสนอโซลูชันที่เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับธุรกิจ ด้วย ด้วย RUTX12 Cellular Router และ TSW100 Switch จากแบรนด์ Teltonika 

ที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด การปรับใช้ที่รวดเร็ว ติดตั้งง่าย รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และการจัดการระยะไกลที่มีประสิทธิภาพ

คลิกสั่งซื้อหรือติดต่อเราตอนนี้ เพื่อออกแบบโซลูชันให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ